Truy cập nội dung luôn

Kiểm tra kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tại một số Chi bộ

2021-07-20 16:30:00.0

Chiều 20/7, đồng chí Trần Xuân Trường – UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND Thị xã, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Chính quyền T.X Phổ Yên đã có buổi kiểm tra tại các Chi bộ Trung tâm VHTT và TT, Thanh tra – tư pháp, Ban bồi thường GPMB, Văn phòng đăng ký đất đai Thị xã về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và việc xây dựng ban hành, tổ chức thực hiện quy chế làm việc, chương trình công tác toàn khóa; chương trình kiểm tra giám sát toàn khóa của cấp ủy Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2022.

Tại buổi kiểm tra cho thấy, các chi bộ đã thực hiện nghiêm túc việc xây dựng, ban hành Quy chế làm việc, chương trình công tác, chương trình kiểm tra, giám sát toàn nhiệm kỳ 2020-2022, được xây dựng bám sát với các văn bản chỉ đạo của Trung ương và cấp ủy cấp trên; nội dung phù hợp với đặc thù nghề nghiệp và nhiệm vụ quyền hạn được giao. Từ chương tình toàn khóa, các chi bộ đã cụ thể hóa chương trình công tác, chương trình kiểm tra, giám sát cụ thể theo từng năm trên cơ sở kết quả đạt được của năm trước là căn cứ xác định mục tiêu phấn đấu cho năm sau. Các chi bộ đã làm tốt công tác chuyên môn và chủ động, tích cực tham mưu, đề xuất cho cấp uỷ Đảng, chính quyền thị xã về các lĩnh vực quản lý Nhà nước, sự nghiệp thuộc đơn vị mình quản lý, hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư  Đảng ủy khối Chính quyền ghi nhận, biểu dương sự cố gắng nỗ lực thực hiện của các chi bộ, tiếp tục pháp huy mặt mạnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu các Chi bộ nghiêm túc tiếp thu những tồn tại, hạn chế và những nguyên nhân cần khắc phục…hoàn chỉnh báo cáo theo quy định, để việc triển khai, thực hiện các Nghị quyết Đảng các cấp được đảm bảo, hoàn chỉnh, nghiêm túc và thường xuyên với kết quả cao nhất./.  

Đình Quỳnh.

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2152688